วันใส่น้ำมันผมวันตัดเล็บสระผมและตัดผมมงคลที่สุด

ใส่น้ำมันผม
วันอาทิตย์ใส่น้ำมันผมเสื่อมราศี
วันจันทร์ใส่น้ำมันผมมีเสน่ห์
วันอังคารใส่น้ำมันผมอัปมงคล
วันพุธใส่น้ำมันผมสุขสวัสดิ์
วันพฤหัสบดีใส่น้ำมันผมประสบสุข
วันศุกร์ใส่น้ำมันผมประสบโชค 
วันเสาร์ใส่น้ำมันผมศิริมงคล

วันตัดเล็บ
ตัดเล็บวันอาทิตย์สุขสวัสดิ์
ตัดเล็บวันจันทร์มีลาภ
ตัดเล็บวันอังคารทุกข์โศก
ตัดเล็บวันพุธรุ่งเรือง
ตัดเล็บวันพฤหัสบดีเดือดร้อน
ตัดเล็บวันศุกร์โชคดี
ตัดเล็บวันเสาร์อัปมงคล

วันสระผม

วันอาทิตย์สระผมดี จะได้มีเดชา
วันจันทร์จะอัปรา อย่าสระผมพึงเว้นไป
วันอังคารสระผมเล่า จะบรรเทาโศกเศร้าได้
วันพุธจะจัญไร อย่าสระผมให้หม่นหมอง
วันพฤหัสบดีสระผมเถิด จะประเสริฐศักดิ์เนืองนอง
วันศุกร์สระผมปอง เป็นเสน่ห์น่าปรานี
วันเสาร์อย่าสระผม โชคชั่วถมร้ายมากมี
พึงเลือกแต่วันดี จะเกิดศรีมงคลเอย


วันตัดผม



ตัดผมวันอาทิตย์สิทธิโชค เป็นโศลกอายุยืนหนักหนา
ตัววันจันทร์นั้นมีศรีโสภา ล้างโรคาผาสุกทุกคืนวัน

ตัดวันอังคารประกาสิทธิ์ จะมีเดชฤทธิ์เรี่ยวแรงแข็งขัน

ตัดวันพุธอัปภาคย์ยากเย็นครัน โชคร้ายนั้นจะมาให้อาวรณ์

ตัดวันพฤหัสบดีเถิดประเสริฐนัก เทพารักษ์ปกป้องสโมสร

ตัดวันศุกร์   มีลาภให้บวรสภาพภักษามามากมี

วันเสาร์เกิดสิริมงคล สถานผลอิ่มเอมเกษมศรี
พึ่งวิจารณ์การไว้ให้จงดี
จะเป็นที่ศุภโชคโฉลกเอย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พระนารายณ์

พระแม่สรัสวดี เทพีแห่งความรู้