หนูกัดผ้า



หนูกัดผ้าขาดเป็นรูปกระดิ่งจะได้ลาภดังใจหมาย
หนูกัดผ้าขาดเป็นรูปดวงจันทร์จะได้ลาภทรัพย์สินเงินทอง
หนูกัดผ้าขาดเป็นรูปจันทราออกจากเมฆตำราว่าดีให้เร่งบูชา
หนูกัดผ้าขาดเป็นรูปทะนานจะได้มิตร คู่ครองหรือบุตรธิดา
หนูกัดผ้าขาดเป็นรูปต้นไม้จะมีลาภ
หนูกัดผ้าขาดเป็นรูปดอกบัวจะพบความสุขสงบสบายใจ ชีวิตรุ่งโรจน์สดใส
หนูกัดผ้าขาดเป็นรูปธนูจะพบความสำเร็จสมประสงค์ ได้เลื่อนยศตำแหน่ง
หนูกัดผ้าขาดเป็นรูปสังข์แม้นทำการใดๆ ก็ดีทุกประการ กิจการเจริญรุ่งเรือง
หนูกัดผ้าขาดเป็นรูปปราสาทจะได้ลาภทรัพย์สินเงินทอง
หนูกัดผ้าขาดเป็นรูปโบสถ์ วิหารจะมีลาภจากการเสี่ยงการพนัน กิจการค้ามีผลกำไรสูง
หนูกัดผ้าขาดเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าให้ทำบุญตักบาตรแล้วจะได้ลาภมีความสุขสำราญ
หนูกัดผ้าขาดเป็นรูปปาก หรือระฆังจะได้ลาภทรัพย์สินเงินทอง
หนูกัดผ้าขาดเป็นรูปขอบกระด้งระวังจะถูกของมีคมหรือเจ็บป่วยถึงชีวิต มีเหตุอันตรายจากยานพาหนะ ให้สะเดาะเคราะห์
หนูกัดผ้าขาดเป็นรูปภูเขาครอบครัวจะอยู่เย็นเป็นสุข ไร้โรคภัยเบียดเบียน แม้นเจ็บป่วยไข้จะหายวันหายคืน
หนูกัดผ้าขาดเป็นรูปกงจักร ดอกไม้ไฟจะมีลาภผลอยู่เสมอ การค้าเจริญรุ่งเรือง ทำบุญจะได้ผลทันตาเห็น
หนูกัดผ้าขาดเป็นรูปใยแมงมุมจะมีเดชอำนาจเหนือศัตรู คิดทำการสิ่งใดล้วนสำเร็จสมประสงค์ทุกประการ
หนูกัดผ้าขาดเป็นรูปสุนัขจะได้เลื่อนยศตำแหน่ง กิจการเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า
หนูกัดผ้าขาดเป็นรอยเป็นร่องเข้าไปจะอยู่เย็นเป็นสุขสำราญ
หนูกัดผ้าขาดตรงริมผ้าจะได้ลาภ
หนูกัดผ้า 1 รูทำนายว่าจะได้เงินทอง
หนูกัดผ้า 2 รูทำนายว่าจะได้แก้วแหวนเงินทอง
หนูกัดผ้า 3 รูทำนายว่าจะได้ลาภ แต่ระวังโจรขโมยลักของ
หนูกัดผ้า 4 รูทำนายว่าจะม้วยมรณาให้ระวังตัว
หนูกัดผ้า 5 รูทำนายว่าจะได้อาหารอันพึงพอใจ
หนูกัดผ้า 6 รูทำนายว่าจะได้ลาภ
หนูกัดผ้า 7 รูทำนายว่าจะได้สิ่งของกลับคืน
หนูกัดผ้า 8 รูทำนายว่าจะเสียคู่ครอง
หนูกัดผ้า 9 รูทำนายว่าจะมีลาภ แต่จะตายหรือจะจากมารดา
หนูกัดผ้า 10 รูทำนายว่าจะได้ข้าวของเงินทอง
หนูกัดผ้า 11 รูทำนายว่าจะมีแขกมาเยี่ยมเยือน
หนูกัดผ้า 12 รูทำนายว่าจะได้ทรัพย์สินเงินทอง แต่ระวังตนอาจม้วยมรณา
หนูกัดผ้า 13 รูทำนายว่าจะได้ทรัพย์สินอันดีมีค่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันใส่น้ำมันผมวันตัดเล็บสระผมและตัดผมมงคลที่สุด

พระนารายณ์

พระแม่สรัสวดี เทพีแห่งความรู้