ตัดผม สระผม ใส่น้ำมันผม ตัดเล็บ

 




วันอาทิตย์ตัดผมอายุยืน สระผมอายุยืน  ใส่น้ำมันผมเสื่อมราศีตัดเล็บสุขสวัสดิ์


วันจันทร์ตัดผมเจ็บไข้  สระผมเจ็บไข้ ใส่น้ำมันผมมีเสน่ห์  ตัดเล็บมีลาภ


วันอังคารตัดผมมีอำนาจ สระผมมีอำนาจ ใส่น้ำมันผมอัปมงคล ตัดเล็บทุกข์โศก


วันพุทธตัดผมอัปลักษณ์ สระผมอัปมงคล ใส่น้ำมันผมสุขสวัสดิ์ ตัดเล็บรุ่งเรือง


วันพฤหัสบดีตัดผมสุขสวัสดิ์ สระผมสุขสวัสดิ์ ใส่น้ำมันผมประสบสุข ตัดเล็บเดือดร้อน


วันศุกร์ตัดผมมีเสน่ห์  สระผมมีเสน่ห์ ใส่น้ำมันผมวันศุกร์ประสบโชค ตัดเล็บโชคดี


วันเสาร์ตัดผมสิริมงคล สระผมสิริมงคล ใส่น้ำมันผมสิริมงคล ตัดเล็บอัปมงคล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วันใส่น้ำมันผมวันตัดเล็บสระผมและตัดผมมงคลที่สุด

พระนารายณ์

พระแม่สรัสวดี เทพีแห่งความรู้